Protein Rich Food In Marathi | 10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein rich food veg in marathi

Table of Contents

10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi | प्रोटीन युक्त आहार लिस्ट

Protein Rich Food in Marathi: प्रथिने, प्रथिनेयुक्त खाद्यपदार्थ काय आहे, उच्च प्रथिने युक्त आहार घेणे का महत्त्वाचे आहे, प्रथिने युक्त खाद्य पदार्थांची यादी काय आहे, फळे, भाज्या आणि प्रथिने असलेले खाद्यपदार्थ आणि प्रथिनांचे प्रकार काय आहेत?

Protein Rich Food in Marathi: प्रथिने, प्रथिनेयुक्त खाद्य पदार्थ काय आहे, उच्च प्रथिनेयुक्त आहार घेणे का महत्त्वाचे आहे, प्रथिनेयुक्त खाद्य पदार्थांची यादी काय आहे, फळे, भाज्या आणि प्रथिने असलेले खाद्यपदार्थ आणि प्रथिनांचे प्रकार काय आहेत? हे प्रश्न अनेकदा प्रथिनांबद्दल विचारले जातात. येथे या लेखात, आम्ही तुम्हाला प्रत्येक प्रश्नाचे उत्तर देऊ आणि तुमच्यासाठी प्रोटीन का महत्त्वाचे आहे आणि कोणत्या आहारातून तुम्ही किती प्रोटीन घेऊ शकता.

जास्त प्रोटीन असणारे पदार्थ | प्रोटीन चार्ट मराठी | प्रोटीन युक्त भारतीय आहार | protein rich food veg in India in Marathi | Protein rich food veg in marathi

आपल्या आहारात प्रथिने नेहमी असावीत. कारण ते खूप आरोग्यदायी आहे आणि हे पोषक अन्नापासून वेगळे करता येत नाही. प्रथिने ही अमीनो आम्ल रचनांची मालिका आहे जी मानवी शरीराला अनेक कार्ये योग्यरित्या पार पाडण्यासाठी आवश्यक असते. साधारणपणे बोलायचे झाल्यास, प्रथिनांचे दोन भिन्न प्रकार आहेत: व्हे प्रोटीन आणि केसीन प्रोटीन. व्हे प्रोटीनमध्ये सर्व आवश्यक अमीनो ऍसिड असतात, जे मजबूत स्नायू तयार करण्यासाठी आवश्यक असतात. दुसरीकडे, आपल्या शरीराला केसिन प्रोटीन पचण्यास जास्त वेळ लागतो.

प्रथिने स्नायू तयार करणे, मजबूत हाडे तयार करणे, ऊतकांची दुरुस्ती करणे, चयापचय वाढवणे, निरोगी रोगप्रतिकार प्रणाली तयार करणे यासारखे अनेक आरोग्य फायदे प्रदान करते. त्यामुळे आपल्या आहारात पुरेशा प्रमाणात प्रथिनांचा समावेश करणे आपल्यासाठी महत्त्वाचे ठरते.

Protein Intake and Protein Foods: जर तुम्ही पुरेसे प्रथिने खात नसाल तर त्याचा थेट परिणाम तुमच्या आरोग्यावर होतो. प्रथिने वनस्पती आणि प्राणी दोन्ही स्त्रोतांमध्ये आढळतात. गोमांस, चिकन, ट्यूना, कुक्कुटपालन, मासे यांसारख्या प्राणी स्रोतांमध्ये उच्च प्रथिने असतात. दुसरीकडे, प्रथिनांच्या प्रमुख वनस्पती स्त्रोतांमध्ये काजू, बिया, बटाटे, संपूर्ण धान्य आणि शेंगा यांचा समावेश होतो.

Also read: औषधी तुळस महत्व | तुळशीचे फायदे आणि माहिती

10 प्रोटीन युक्त आहार | Top 10 High-Protein Foods to Eat | vitamin c fruits and vegetables in Marathi | vitamin c fruits in Marathi | vitamin c sources in Marathi | Protein sources in Marathi

1. अंडी हे उच्च प्रथिनयुक्त आहार आहे

प्रथिनेयुक्त अंडी हे पृथ्वीवरील सर्वात आरोग्यदायी आणि पौष्टिक अन्नांपैकी एक आहे. हे आवश्यक जीवनसत्त्वे, खनिजे, निरोगी चरबी आणि डोळ्यांचे संरक्षण करणारे अँटिऑक्सिडंट्सने भरलेले आहे. म्हणून, आपण आपल्या आहारात जवळजवळ दररोज अंड्यांचा समावेश केला पाहिजे. अंड्यामध्ये भरपूर प्रथिने असतात, परंतु त्याचा पांढरा भाग जवळजवळ शुद्ध प्रोटीन असतो. तुम्ही उकडलेली अंडी, आमलेट, स्क्रॅम्बल्ड अंडी खाऊ शकता किंवा तुमच्या शेकमध्ये घालू शकता.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi

2. दही हे उच्च प्रथिनयुक्त आहार आहे

सामान्य दुग्धजन्य पदार्थ दही हे खूप जाड दही आहे. हे अतिशय चवदार आणि पोषक तत्वांनी परिपूर्ण आहे. ते बाजारात सहज उपलब्ध आहे. तुम्ही तुमच्या आहारात साध्या दह्या ऐवजी ग्रीक दह्याचा समावेश करावा. चाचणी वाढविण्यासाठी तुम्ही मीठ, अक्रोड किंवा मध घालू शकता.

Also read: मेथी खाण्याचे 20 फायदे कोण कोणते ?

3. दूध हे उच्च प्रथिनयुक्त पेय आहे

केवळ कॅल्शियमच नाही तर दुधातही प्रथिने भरपूर असतात. दूध हा उच्च दर्जाच्या प्रथिनांचा (Protein Rich Food) उत्कृष्ट स्रोत असू शकतो. याशिवाय एक ग्लास दुधाला संध्याकाळचा परफेक्ट ब्रेकफास्ट म्हणता येईल, ज्यामुळे तुमचे पोट जास्त काळ भरलेले राहते.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi

4. नट आणि बिया (ड्रायफ्रूट्स) हे उच्च प्रथिनयुक्त अन्न आहेत

संध्याकाळच्या स्नॅक्ससाठी अक्रोड, बदाम आणि पिस्ता यांसारखे काही ड्राय फ्रूट्स सर्वोत्तम मानले जाऊ शकतात. जर तुम्हाला वजन कमी करायचे असेल तर ते हृदयविकाराचा धोका कमी करू शकतात आणि तुमच्यासाठी एक आदर्श नाश्ता देखील आहेत, परंतु ड्रायफ्रुट्स आणि बियांमध्ये कॅलरीज जास्त असतात, त्यामुळे ते मर्यादित प्रमाणात घ्या.

5. उच्च प्रथिने अन्न कॉटेज चीज आहे

कॉटेज चीज रात्री उशिरा स्नॅक्ससाठी ठेवता येते. हे केसिनमध्ये समृद्ध आहे जे हळू-हळू पचणारे डेअरी प्रोटीन आहे. हे मंद पचन प्रथिने तुमचे पोट दीर्घकाळ भरलेले ठेवते आणि वजन वाढण्यास प्रतिबंध करते. आपण सँडविच, रोल आणि सॅलडमध्ये कॉटेज चीज समाविष्ट करू शकता.

Also read: आपल्या शरीराला कॅल्शियम पुरवणारे पदार्थ | शरीरात कॅल्शियमची कमतरता

पोषण युक्त आहार | कैल्शियम युक्त आहार  |  प्रोटीन युक्त आहार

6. उच्च प्रथिने मध्ये चिकन हि येते 

चिकन ब्रेस्ट हा उच्च-प्रथिनेयुक्त (Protein Rich Food) आहाराचा एक आदर्श पर्याय आहे, जो आपल्या डिशमध्ये सहज पणे समाविष्ट केला जाऊ शकतो, परंतु आपण प्रक्रिया केलेले आणि पॅकेज केलेले चिकन खाणे टाळावे. चिकन हे नियासिन आणि व्हिटॅमिन बी 6 सारख्या बी व्हिटॅमिनचा स्त्रोत देखील आहे, जे हृदय व रक्तवाहिन्या संबंधी रोगाचा धोका कमी करण्यासाठी, मधुमेह नियंत्रित करण्यासाठी, मेंदूच्या आरोग्यास समर्थन देण्यासाठी आणि LDL कोलेस्टेरॉलची पातळी कमी करण्यासाठी महत्त्वपूर्ण आहेत.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार | Top 10 High-Protein Foods to Eat | Protein Rich Food In Marathi

7. उच्च प्रथिने आहार मसूर डाळ पण आहे 

मसूर हे शाकाहारी लोकांसाठी प्रथिनांचे सुप्रसिद्ध स्त्रोत आहेत. केवळ प्रथिनेच नाही तर मसूरमध्ये फायबर, फोलेट, मॅंगनीज, लोह, फॉस्फरस, पोटॅशियम आणि बी जीवनसत्त्वे यांसारख्या पोषक आणि खनिजे भरपूर प्रमाणात असतात. मसूर मधील प्रथिने हृदयाचे आरोग्य राखण्यास, पचनास मदत करण्यास आणि रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित करण्यास मदत करते.

8. बदाम हे उच्च प्रथिनयुक्त अन्न आहे

हे फायदेशीर ड्रायफ्रुट्स  (Protein Rich Food) विसरू नका. बदाम हा एक निरोगी नाश्ता आहे ज्यामध्ये प्रथिने, अँटिऑक्सिडंट्स, असंतृप्त फॅटी ऍसिड आणि फायबर असतात. बदाम तुमच्या हृदयाचे हृदय व रक्तवाहिन्या संबंधी रोगापासून संरक्षण करणे, जळजळ कमी करणे, त्वचेचे आरोग्य सुधारणे आणि रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित करण्यास मदत करणे यासारखे अनेक आरोग्य फायदे देखील देतात. नट बटर हा तुमच्या आहारात बदाम समाविष्ट करण्याचा आणखी एक मार्ग आहे. बदाम बटर घरी बनवता येते.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi

 9. ओट्स हे उच्च प्रथिनयुक्त अन्न आहे

 सहसा न्याहारी दरम्यान खाल्ले जाते, ओट्स हे प्रथिनांचे उत्कृष्ट स्त्रोत आहेत. हे कॉम्प्लेक्स कार्बोहायड्रेट्समध्ये समृद्ध आहेत. तुम्ही ताजी फळे आणि नट यांसारख्या आरोग्यदायी पदार्थांसह ओट्स खाऊ शकता.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi

 Also read: पाच महत्त्वाच्या औषधी वनस्पती | Medicinal plants Information

 10. बटाटा हे उच्च प्रथिनयुक्त अन्न आहे

बटाट्याला बर्‍याचदा पिष्टमय भाज्या म्हटले जाते, परंतु ते प्रथिनांसह इतर पोषक तत्वांचा चांगला स्रोत आहेत. एक उकडलेला मॅश केलेला बटाटा प्रथिने आणि कार्बोहायड्रेट्स सारख्या महत्त्वपूर्ण पोषक तत्वांनी समृद्ध असतो. तथापि, जेव्हा तुम्ही ते खाता तेव्हा संयम आवश्यक असतो, कारण त्यात कॅलरीज खूप जास्त असतात.

Protein Rich Food In Marathi
10 प्रोटीन युक्त आहार, जे तुम्ही दररोज खाऊ शकता | Protein Rich Food In Marathi

मित्रांनो, माझे नाव श्रीकांत गाढवे आहे, मी या ब्लॉगचा लेखक आणि संस्थापक आहे. मी या ब्लॉगवर गेल्या २ वर्षांपासून आरोग्य टिप्स, रोजगार, सरकारी योजना, शैक्षणिक, तंत्रज्ञान, करिअर पर्याय आणि कमाईचे स्रोत याबद्दल माहिती शेअर करत आहे.

Leave a Comment

error: Content is protected !!